BWACO chuyển đổi kênh chăm sóc khách hàng hiện đại và tiện ích

Thứ Ba, 31/12/2024, 15:19 [GMT+7]
In bài này
.

Từ ngày 1/1/2025, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa -Vũng Tàu (BWACO) chính thức chuyển đổi kênh thông báo dịch vụ cấp nước sang nền tảng số hiện đại, dừng gửi thông báo qua Zalo.

Theo đó, khách hàng sẽ nhận được các thông báo qua Ứng dụng CSKH BWACO được thiết kế riêng để làm kênh trao đổi thông tin giữa BWACO và khách hàng dùng nước.

Ứng dụng CSKH BWACO giúp người dân dễ dàng tra cứu khối lượng nước sạch tiêu thụ, tra cứu lịch sử thanh toán; xem và tài hóa đơn tiền nước; nhận các thông tin về dịch vụ cấp nước như tạm ngưng cấp nước, lịch ghi chỉ số; thông báo các sự cố về mạng lưới cấp nước và gửi yêu cầu lắp mới, sửa chữa...

Từ ngày 1/1/2025, Công ty CP Cấp nước Bà Rịa -Vũng Tàu (BWACO) chính thức chuyển đổi kênh thông báo dịch vụ cấp nước sang nền tảng số hiện đại, dừng gửi thông báo qua Zalo
Từ ngày 1/1/2025, BWACO chính thức chuyển đổi kênh thông báo dịch vụ cấp nước sang ứng dụng CSKH BWACO, dừng gửi thông báo qua Zalo

Đặc biệt, công nghệ AI và Chat GPT được ứng dụng trong Chatbot - trợ lý ao thông minh sử dụng công nghệ tương tác hiện đại, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng về lĩnh vực cấp nước bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu.

Nhằm gia tăng thêm tiện ích, thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng, BWACO đã triển khai hợp tác với các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, triển khai hình thức thanh toán trực tuyến trên ứng dụng CSKH.

Khách hàng có thể tải ứng dụng CSKH BWACO từ  App Store (đối với điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với điện thoại sử dụng hệ điêu hành Android).

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

;
Xoá nốt ruồi công nghệ laser
.