6 doanh nghiệp Petrovietnam có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Thứ Ba, 05/11/2024, 10:47 [GMT+7]
In bài này
.

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, diễn ra tối 4/11 ở Hà Nội do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) tổ chức, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) có 6 đơn vị thành viên cùng 7 sản phẩm được vinh danh.

Sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đạt Thương hiệu Quốc gia.  Trong ảnh: Đưa hàng vào kho tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.
Sản phẩm Đạm Phú Mỹ của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đạt Thương hiệu Quốc gia. Trong ảnh: Đưa hàng vào kho tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.

6 đơn vị với 7 sản phẩm của Petrovietnam được công nhận gồm: Công ty CP CNG Việt Nam (sản phẩm Khí thiên nhiên nén CNG); Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (sản phẩm Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản PSA); Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (sản phẩm Dịch vụ kỹ thuật dầu khí PTSC); Tổng công ty Khí Việt Nam (sản phẩm Khí dầu mỏ hóa lỏng Petrovietnam Gas); Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (sản phẩm Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng) và Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (2 sản phẩm: Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ).

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024, với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh" được triển khai thực hiện từ năm 2003, với mục tiêu đẩy mạnh và thể hiện quyết tâm của Việt Nam trong việc xây dựng các thương hiệu quốc gia, thương hiệu địa phương, ngành và DN theo hướng xanh và bền vững. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế.

Năm nay, Ban tổ chức trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia cho 359 sản phẩm của 190 DN trong số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình.

Tin, ảnh: PHAN HÀ

;
.