Triển lãm OGAV: Cơ hội cho DN tiếp cận những giải pháp công nghệ tiên tiến

Thứ Tư, 23/10/2024, 17:12 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 23/10, tại TP.Vũng Tàu, triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp (OGAV) năm 2024 đã khai mạc. Đây là triển lãm chuyên ngành dầu khí được tổ chức thường niên do Công ty TNHH Fireworks Trade Media, trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media tổ chức.

Khách hàng tham quan các gian hàng tại triển lãm
Khách hàng tham quan các gian hàng tại triển lãm.

Triển lãm quy tụ gần 50 đơn vị cung ứng đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ: Hong Kong, Ấn Độ, UAE, Việt Nam, Italia, Thái Lan, Nga, Mỹ, Đài Loan, Singapore và Trung Quốc. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan, tạo cơ hội cho các DN tiếp cận trực tiếp với những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong ngành.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra các hội nghị, hội thảo chuyên ngành dầu khí với các chủ đề như: Giải pháp sơn chống ăn mòn cho công trình năng lượng giàn ngoài khơi, tiềm năng của công nghiệp năng lượng tái tạo….  

Trong bối cảnh ngành dầu khí đang đối mặt với những thách thức về môi trường và nhu cầu chuyển đổi năng lượng, OGAV 2024 không chỉ là nơi gặp gỡ, kết nối giữa các DN mà còn là cơ hội để khám phá những xu hướng phát triển mới. Điều này góp phần thúc đẩy sự chuyển mình của ngành dầu khí Việt Nam trong môi trường cạnh tranh toàn cầu.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 25/10. Đây là lần thứ 10 triển lãm máy móc, thiết bị và phụ liệu công nghiệp được tổ chức tại TP.Vũng Tàu

Tin, ảnh: NGUYỄN NAM

;
.