Trao đổi về kinh nghiệm phát triển khu thương mại tự do

Thứ Hai, 14/10/2024, 18:04 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 14/10, ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với các chuyên gia nước ngoài để trao đổi về kinh nghiệm phát triển thu hút đầu tư khu thương mại tự do gắn với cảng biển tại địa phương.

Các ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Khánh,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi tiếp và làm việc với các chuyên gia  nước ngoài.
Các ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi tiếp và làm việc với các chuyên gia nước ngoài.

Tại buổi làm việc, ông Mai Ngọc Thuận, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao đổi với các chuyên gia về nhu cầu tìm kiếm nhà đầu tư của tỉnh đối với các phân khu trong khu thương mại tư do; hiện trạng đất tại các khu vực dự kiến hình thành khu thương mại tự do và một số ngành nghề thu hút đầu tư; các ưu đãi dành cho nhà đầu tư.

Qua đó, các chuyên gia tư vấn đã tìm hiểu tình hình thực tế địa phương, cũng như về các yêu cầu của tỉnh để có phương án xây dựng khu thương mại tự do phù hợp với việc phát triển hạ tầng cảng biển của Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

 
;
.