Nhiều cơ hội ứng dụng giải pháp phát triển hạ tầng đô thị bền vững

Thứ Sáu, 25/10/2024, 09:37 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều tối 24/10, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phối hợp với Hội Kiến trúc sư tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức hội nghị chuyên đề “Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng quá trình phát triển đô thị bền vững”.

Các DN, chủ đầu tư hạ tầng đô thị tìm hiểu Cross-wave, sản phẩm Nhựa Tiền Phong nhận chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Seikisui Chemical Nhật Bản nhằm mang đến giải pháp tốt hơn trong việc chống ngập lụt khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán mà vẫn giữ được cảnh quan trên bề mặt
Các DN, chủ đầu tư hạ tầng đô thị tìm hiểu sản phẩm Cross-wave, giải pháp chống ngập lụt khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán mà vẫn giữ được cảnh quan trên bề mặt

Tại hội nghị, các đại biểu được cung cấp thông tin chi tiết về các sản phẩm và giải pháp mà Nhựa Tiền Phong đang phát triển để hỗ trợ cho việc xây dựng đô thị bền vững như: ống và phụ kiện CPVC cho hệ thống phòng cháy chữa cháy; ống và phụ kiện theo tiêu chuẩn ISO 3633; ống uPVC lõi xoắn, MPVC, HDPE gân sóng 2 lớp; hộp kiểm soát kỹ thuật; ván sàn WPC… Đặc biệt là Cross-wave, sản phẩm Nhựa Tiền Phong nhận chuyển giao công nghệ từ tập đoàn Seikisui Chemical Nhật Bản nhằm mang đến giải pháp tốt hơn trong việc chống ngập lụt khu đô thị hay trữ nước sạch cho các khu vực hạn hán mà vẫn giữ được cảnh quan trên bề mặt.

ông Huỳnh Minh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam đã có bài phát biểu nhấn mạnh vai trò của Nhựa Tiền Phong trong việc hỗ trợ phát triển đô thị bền vững thông qua các sản phẩm tiên tiến.
Ông Huỳnh Minh Hiếu, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam phát biểu nhấn mạnh vai trò của Nhựa Tiền Phong trong việc hỗ trợ phát triển đô thị bền vững thông qua các sản phẩm tiên tiến.

Hội nghị chuyên đề “Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng quá trình phát triển đô thị bền vững” đã mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa các DN, cơ quan chức năng và giới kiến trúc sư trong ngành xây dựng. Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và tìm ra những giải pháp tối ưu để kết hợp giữa công nghệ hiện đại và sản phẩm thân thiện với môi trường trong các dự án phát triển đô thị.

Ộng Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu tại hội nghị
Ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Mai Trung Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng nhấn mạnh, với bề dày lịch sử và vị thế vững chắc trong ngành sản xuất ống và phụ kiện nhựa, Nhựa Tiền Phong đã cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và những giải pháp công nghệ tiên tiến, phù hợp với đặc thù của địa phương và những yêu cầu ngày càng cao của các công trình hiện đại.

Các đại biểu, DN tìm hiểu các sản phẩm từ Nhựa Tiền Phong được ứng dụng trong các công trình hạ tầng đô thị
Các đại biểu, DN tìm hiểu các sản phẩm từ Nhựa Tiền Phong được ứng dụng trong các công trình hạ tầng đô thị

Sự hợp tác giữa Sở Xây dựng, Hội Kiến trúc sư và các DN lớn như Nhựa Tiền Phong đã và đang mở ra nhiều cơ hội để ứng dụng những giải pháp hạ tầng bền vững, góp phần vào sự phát triển của đô thị Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

 

 

 

;
.