Họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Chủ Nhật, 06/10/2024, 09:27 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 5/10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Tham dự có bà Nguyễn Thị Yến, Phó  Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Thông, Lê Ngọc Khánh; lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và các doanh nhân, chủ DN trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt.
Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh thông tin, trong thời gian qua, tình hình kinh tế-xã hội trên địa bàn tỉnh có những bước đột phá. Có được những kết quả trên có sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng doanh nhân, DN trên địa bàn tỉnh. Trong đó, các DN trẻ đã chủ động, sáng tạo, vượt khó vươn lên, với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh giữ vai trò cầu nối triển khai các cơ chế, chính sách của tỉnh tới cộng đồng hội viên; thực hiện nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch.

Lãnh đạo tỉnh trân trọng cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, DN. Trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục triển khai quyết liệt, kịp thời, đầy đủ các chính sách hỗ trợ DN, tháo gỡ khó khăn vướng mắc, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của các DN, nhà đầu tư. Tỉnh tiếp tục khẳng định, luôn tạo điều kiện thuận lợi cho DN, doanh nhân; thực hiện kịp thời, đầy đủ các chính sách giải pháp hỗ trợ DN; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính tạo môi trường đầu tư thuận lợi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh phát biểu tại buổi họp mặt.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh phát biểu tại buổi họp mặt.

Ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT DIC Holdings, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cho biết, những năm gần đây, cộng đồng DN nói chung và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nói riêng, đã gặp những khó khăn chưa có trong tiền lệ. Tuy nhiên, cộng đồng DN nói chung và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nói riêng không bao giờ nhụt chí, luôn thể hiện tinh thần tiên phong, xung kích, không bao giờ lùi bước.

Ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.
Ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp mặt.

Hiện nay, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh hầu hết là những DN nhỏ và vừa, siêu nhỏ, các start up. Dù là DN nhỏ, nhưng không ít hoài bão lớn, những hạt giống nhỏ hôm nay biết đâu sẽ trở thành những DN lớn mạnh trong tương lai, có khả năng vươn tầm ra thế giới, có sức mạnh cạnh tranh toàn cầu và tạo ra nhiều việc làm và giá trị cho XH.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 

;
.