Hội Doanh nhân trẻ Bà Rịa về nguồn, kết nối giao thương

Thứ Sáu, 04/10/2024, 15:57 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 4/10, Hội Doanh nhân trẻ TP.Bà Rịa tổ chức về nguồn tại Di tích lịch sử Nhà lưu niệm và tượng đài nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu (huyện Đất Đỏ).

Trong không khí trang nghiêm, các hội viên, doanh nhân trẻ đã thành kính dâng hương tưởng nhớ nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu, người con ưu tú của quê hương Bà Rịa-Vũng Tàu đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ TP. Bà Rịa dâng hương tại Tượng đài nữ Anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu.
Lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ TP.Bà Rịa dâng hương tại Tượng đài nữ Anh hùng Liệt sĩ Võ Thị Sáu.

Sau hoạt động về nguồn, cũng tại huyện Đất Đỏ, Hội Doanh nhân trẻ TP.Bà Rịa tổ chức họp mặt chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam.

Bà Lê Thị Lan Phương, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Doanh nhân trẻ TP.Bà Rịa cho biết, trong thời gian qua, Hội đã trở thành cầu nối tích cực phổ biến các chính sách của Nhà nước đến cộng đồng DN. Hội cũng là nơi để doanh nhân bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị chính sách tới địa phương nhằm tạo môi trường kinh doanh thuận lợi hơn. Cùng với sản xuất, kinh doanh, Hội cũng tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội của địa phương.

Buổi về nguồn và họp mặt doanh nhân trẻ Bà Rịa nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), với mục tiêu kết nối công đồng doanh nhân, chủ DN của thành phố. Qua đó, tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.Bà Rịa nói riêng, cả tỉnh nói chung.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

;
.