Hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp triển khai dự án

Thứ Hai, 07/10/2024, 18:57 [GMT+7]
In bài này
.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Công Vinh khẳng định cam kết hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp (DN) trong buổi làm việc về tiến độ triển khai dự án nhà máy phụ kiện thời trang của Công ty TNHH Phụ kiện may mặc K&K (Hồng Kông) diễn ra vào ngày 7/10. Buổi họp có sự tham gia của đại diện Khu công nghiệp (KCN) chuyên sâu Phú Mỹ 3, nơi dự án được triển khai.

Ông Jacky Kwok, Giám đốc Công ty K&K cho biết, dự án có vốn đăng ký 34 triệu USD, chuyên sản xuất các sản phẩm như dây bện, dây thun, đầu khóa nhựa và nút chặn nhựa, quy mô 5.000 tấn/năm. Khách hàng của công ty chủ yếu là các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong ngành thể thao và thời trang, cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững.

Chủ đầu tư bày tỏ sự cảm ơn chính quyền tỉnh vì đã hỗ trợ hoàn tất các thủ tục và cam kết thực hiện dự án đúng tiến độ, sử dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Công ty mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ tỉnh trong các thủ tục liên quan đến môi trường và xây dựng để sớm khởi công nhà máy.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Công Vinh nhấn mạnh, tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa cho DN theo đúng quy định pháp luật để dự án được triển khai thuận lợi. Ông cũng đề nghị KCN chuyên sâu Phú Mỹ 3 đóng vai trò cầu nối giữa nhà đầu tư và lãnh đạo tỉnh, giúp tháo gỡ kịp thời mọi khó khăn cho Công ty K&K và các DN khác.

HÀN GIANG

;
thẩm định giá Kon Tum Xem ngay mẫu đồng phục y tế cao cấp
.