Cùng xây dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh

Thứ Sáu, 11/10/2024, 18:58 [GMT+7]
In bài này
.

 

Thời gian qua, dù trải qua nhiều khó khăn, nhưng cộng đồng doanh nhân nói chung và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nói riêng luôn thể hiện tinh thần tiên phong, xung kích và không bao giờ lùi bước.

Hiện nay, hầu hết doanh nhân trẻ đang điều hành những DN vừa và nhỏ, siêu nhỏ, cũng như các startup nhưng đều mang hoài bão lớn. Hy vọng từ những “hạt giống” nhỏ hôm nay, cộng đồng DN và doanh nhân của tỉnh sẽ lớn mạnh trong tương lai, có khả năng vươn tầm ra thế giới và có sức mạnh cạnh tranh toàn cầu.

(Ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT DIC Holdings, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh)

 

Các thành quả kinh tế - xã hội do cộng đồng DN vừa và nhỏ tạo ra đã được tỉnh và đất nước ghi nhận, đó là thành quả rất tự hào. Cộng đồng DN ý thức được trách nhiệm tiếp tục cống hiến vào sự phát triển của địa phương. Hiệp DNNVV tỉnh kỳ vọng tiếp tục trở thành cầu nối giữa DN với chính quyền, giữa các DN với nhau, xây dựng cộng đồng doanh nhân đoàn kết và lớn mạnh hơn nữa vì sự phát triển của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, giống như Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã kỳ vọng: “Cộng đồng DN nhỏ và vừa nhưng lại rất lớn, rất vĩ đại”.

(Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh)

 

Thời gian qua, các cơ chế, chính sách của Chính phủ và tỉnh đã giúp nhiều DN có cơ hội phục hồi, phát triển sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn do diễn biến phức tạp trên thế giới.

Do đó, tôi mong rằng các DN, nhất là DN vừa và nhỏ, sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ về vốn, nguồn lực và xúc tiến thương mại để tiếp tục góp phần vào sự phát triển của địa phương.

(Ông Nguyễn Vũ, Giám đốc Công ty CP Đầu tư Năng lượng Vũ Sơn, huyện Long Điền)

 
;
.