Viettel tặng máy có 4G cho khoảng 7.000 khách hàng tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Thứ Sáu, 27/09/2024, 16:07 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 27/9, tại xã Tân Lâm, huyện Xuyên Mộc, Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức tặng máy điện thoại điện thoại 4G cho khách hàng tại địa phương.

Người được tặng máy là khách hàng của Viettel đang sử dụng thiết bị chỉ hỗ trợ 2G (2G Only) nhưng chưa có điều kiện chuyển đổi lên 4G.

Các khách hàng được tặng máy là người đang sử dụng điện thoại cục gạch 2G Only nhưng chưa có điều kiện chuyển đổi.
Các khách hàng được tặng máy là người đang sử dụng điện thoại 2G Only nhưng chưa có điều kiện chuyển đổi.

Các dòng máy hỗ trợ là điện thoại 4G đáp ứng nhu cầu nghe gọi cơ bản hoặc máy có thêm tính năng cloud phone để truy cập ứng dụng OTT. Thiết bị có bàn phím, loa ngoài lớn, tính năng hỗ trợ giọng đọc khi bấm số dành cho khách hàng lớn tuổi.

Theo đại diện Viettel Bà Rịa-Vũng Tàu, hiện nay, ước tính trên địa bàn tỉnh còn khoảng 7.000 thuê bao còn sử dụng điện thoại cục gạch 2G Only. Tất cả khách hàng này sẽ được tặng máy khi nhận được tin nhắn mời đến cửa hàng Viettel hoặc có thể chủ động liên hệ với nhân viên nhà mạng trên địa bàn để được hỗ trợ.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh còn khoảng 7.000 khách hàng sử dụng mạng Viettel và tất cả sẽ được liên hệ để tặng máy miễn phí.
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh còn khoảng 7.000 khách hàng sử dụng mạng Viettel và tất cả sẽ được liên hệ để tặng máy miễn phí.

Thời gian qua, Bộ TT-TT cùng các nhà mạng trong nước đã có nhiều biện pháp thúc đẩy chuyển đổi thiết bị 2G cho người dùng. Viettel Telecom là nhà mạng có nhiều khách hàng 2G nhất và từ đầu năm đến nay đã chuyển đổi hơn 8 triệu thuê bao, riêng trong tháng 8 đạt ba triệu thuê bao chuyển sang thiết bị 4G.

Ngoài ra, nhà mạng này lắp đặt hơn 6.000 trạm phát sóng vô tuyến 4G mới, đưa vùng phủ 4G đạt hơn 96%, hỗ trợ thêm bốn triệu người dân vùng sâu, vùng xa và khu vực nông thôn có sóng 4G. Nhà mạng dự kiến đến 2025, vùng phủ 4G tương đương 2G trước đây, đạt hơn 98% dân số.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

 

 

;
.