Kết nối, tạo cơ hội giao thương cho doanh nhân Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 27/09/2024, 13:21 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), UBND tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tỉnh tổ chức nhiều hoạt động giao lưu, kết nối cộng đồng và tạo cơ hội giao thương cho các DN, doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

Đó là thông tin được ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh thông tin tại cuộc họp với lãnh đạo các chi hội thành viên của các địa phương, sáng 27/9.

Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh thông tin về chuỗi hoạt động chào mừng ngày doanh nhân Việt Nam tại cuộc họp.
Ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh thông tin về chuỗi hoạt động chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam tại cuộc họp.

Cụ thể, vừa qua, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch tổ chức Họp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam và nhiều hoạt động bên lề khác. Chuỗi sự kiện này nhằm tôn vinh, khen thưởng các DN tiêu biểu có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Bà Rịa-Vũng Tàu; đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước trong sản xuất, kinh doanh của DN, doanh nhân.

Đồng thời, đây cũng là dịp để cơ quan quản lý Nhà nước và DN, nhà đầu tư gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những thành công, những khó khăn, kinh nghiệm trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đấu cho sự nghiệp phát triển DN trong những năm tiếp theo.

Một số hoạt động cụ thể là: tổ chức không gian trưng bày, giới thiệu và quảng bá thương hiệu, sản phẩm OCOP; sản phẩm, dịch vụ đặc trưng của DN Bà Rịa-Vũng Tàu, một số thành tựu của tỉnh trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội mà trong đó có sự đóng góp lớn từ cộng đồng DN; hoạt động giao lưu thể thao Tennis và Pickleball chào mừng.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động sẽ là buổi họp mặt được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh với sự tham dự của khoảng 500 đại biểu. Buổi họp mặt sẽ có các nội dung chính: Vinh danh các DN tiêu biểu có đóng góp lớn vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh; trao quà từ thiện ủng hộ đồng bào Miền Bắc gặp khó khăn do cơn bão số 3; ký kết hợp tác giữa Hiệp hội DNNVV và Hội DN Nhật Bản tại Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 

 

 

;
.