Cây xanh đổ chắn ngang đường, gây ách tắc giao thông

Thứ Bảy, 21/09/2024, 20:57 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng hơn 17h, trong lúc mưa to, gió lớn, một cây xanh trên đường Nguyễn Văn Trỗi (TP. Vũng Tàu) đã bất ngờ đổ sập, chắn ngang đường, gây ách tách giao thông trong khoảng 20 phút đầu.

Cụ thể, cây xanh bị đổ là cây sao đen được trồng trước tiệm bánh Hoài Niệm (147 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, TP. Vũng Tàu). Cây có chiều cao khoảng 10-12 mét.

Tại thời điểm cây đổ, may mắn không có người và phương tiện lưu thông ở đoạn đường này. Vì vậy, không gây thiệt hại về người và tài sản.

Cây xanh đổ, chắn ngang đường Nguyễn Văn Trỗi. Ảnh: Vũng Tàu beat
Cây xanh đổ, chắn ngang đường Nguyễn Văn Trỗi. Ảnh: Vũng Tàu beat

Tuy nhiên, toàn bộ chiều dài của cây khi đổ xuống đã chắn ngang đường Nguyễn Văn Trỗi khiến các phương tiện tham gia giao thông không thể lưu thông. Nhiều xe ô tô buộc phải quay đầu lại khi cây chưa được giải tỏa.

Công nhân UPC có mặt tại hiện trường nhanh chóng cưa cây, giải tỏa ách tắc giao thông
Công nhân UPC có mặt tại hiện trường nhanh chóng cưa cây, giải tỏa ách tắc giao thông

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công ty CP phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu (UPC) đã điều động công nhân và phương tiện chuyên dụng đến cắt cây, giải tỏa và dọn dẹp để tránh ùn tắc giao thông kéo dài.

Như vậy, tính từ ngày 1/9 đến nay, tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi có 2 cây sao đen bị gãy, đổ.

Trước đó, chiều 1/9, trận dông lốc lớn khiến một cây sao đen bị gãy, đổ, đè lên nhà dân và tét cành, gãy nhánh gây thương tích cho người tham gia giao thông.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

 

;
.