Sản phẩm OCOP Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia triển lãm tại Hà Nội

Thứ Năm, 22/08/2024, 10:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22/8, tại Công viên Long Biên (quận Long Biên, Hà Nội), Sở NNPTNT TP.Hà Nội tổ chức khai mạc sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm chế biến từ nhung nai của Bà Rịa-Vũng Tàu trưng bày tại triển lãm.
Gian hàng giới thiệu sản phẩm chế biến từ nhung nai của Bà Rịa-Vũng Tàu trưng bày tại triển lãm.

Sự kiện có quy mô hơn 100 gian hàng và hàng ngàn sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên; các sản phẩm chủ lực, đặc sản vùng miền, sản phẩm tiềm năng của các tỉnh, thành phố. Ngoài ra, còn có khu trưng bày trải nghiệm du lịch làng nghề, sản phẩm OCOP gắn với phát triển du lịch sinh thái; khu ẩm thực vùng miền.

Ông Vũ Ngọc Đăng, Chi cục Trưởng Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, đây là năm thứ hai Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia trưng bày sản phẩm OCOP tại sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành phố.

Tham gia sự kiện lần này, Bà Rịa-Vũng Tàu có 3 gian hàng với các sản phẩm trưng bày, gồm: chocoLaria milk, ChocoLaria dark (Cơ sở sản xuất Chocolate Laria, Châu Đức), mật ong thiên nhiên (Công ty TNHH Kim Trúc Plus), trà ngũ cốc, bột gạo lứt (Công ty TNHH SXTP Uyên Nguyên, Xuyên Mộc), các sản phẩm Đông trùng (Công ty TNHH Nuôi trồng nấm Hòa Long, Bà Rịa), các sản phẩm Cà phê (Công ty TNHH SX và XNK Nón Lá, Phú Mỹ), hạt điều rang muối, hạt điều rang bơ, hạt điều tẩm mật ong (Châu Đức), các sản phẩm chế biến từ Hồ tiêu (HTX Bầu Mây, Xuyên Mộc), các sản phẩm chế biến từ nhung nai (Trại nai Ba Long, Xuyên Mộc), các sản phẩm hải sản (HTX hải sản Nguyên Phát, Vũng Tàu), nước mắm cá cơm nguyên chất (HTX Hải Đăng, Vũng Tàu), các sản phẩm trái cây: bơ (Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Bơ Việt, Châu Đức), bưởi da xanh (HTX Bưởi da xanh Sông Xoài, Phú Mỹ), mãng cầu ta (Đất Đỏ), nhãn xuồng cơm vàng (TP.Vũng Tàu); sản phẩm thủ công mỹ nghệ (Cơ sở sò ốc mỹ nghệ Thanh Thêm, Vũng Tàu).

Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh, thành trên cả nước là cơ hội giúp các chủ thể OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành giao lưu, kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, năng lực chủ thể OCOP. Đồng thời, cũng là dịp để người tiêu dùng nhận diện, liên kết, tiêu thụ sản phẩm.

Sự kiện diễn ra đến ngày 25/8.

Tin, ảnh: BÌNH MINH

;
Yến sào LifeNest
.