Ký kết an toàn phòng cháy, chữa cháy cụm DN Cảng Cái Mép

Chủ Nhật, 21/07/2024, 16:25 [GMT+7]
In bài này
.

Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vừa tổ chức lễ ký kết "Quy chế phối hợp thực hiện công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) cụm DN Cảng Cái Mép”.

Lễ ký kết

Quy chế phối hợp này được ký kết lần đầu tiên vào tháng 11/2021, với sự tham gia của các bên: Công ty Chế biến khí Vũng Tàu, Công ty TNHH MTV Dầu khí Hải Linh Cái Mép, Xí nghiệp Xăng dầu Petec Cái Mép, Công ty TNHH Hóa chất Hyosung Vina, cụm Cảng Tân cảng Cái Mép và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh. Tại buổi lễ này, LSP đã ký kết và được kết nạp vào cụm DN Cảng Cái Mép với tư cách là thành viên mới.

“Quy chế phối hợp thực hiện công tác an toàn PCCC& NCH cụm DN Cảng Cái Mép” nhằm nâng cao nhận thức, thúc đẩy sự hợp tác và xây dựng lực lượng sẵn sàng ứng cứu của mỗi đơn vị và của cụm; chia sẻ kinh nghiệm trong công tác an toàn PCCC&CNCH giữa các đơn vị.

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH có vai trò nòng cốt trong việc hướng dẫn, bồi dưỡng nghiệp vụ, lập phương án diễn tập và kiểm tra công tác PCCC và CNCH theo đúng quy định và sát với tình hình thực tế.

Tin, ảnh: HÀ TRANG

 
;
.