Doanh nghiệp Trung Quốc muốn phát triển thị trường tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Ba, 09/07/2024, 17:14 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 9/7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ chủ trì buổi tiếp, làm việc với Đoàn công tác của Tổng Công ty Xây dựng Trung Quốc, Cục 2 do ông Lý Lâm Bằng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Tổng Công ty Xây dựng Trung Quốc, Cục 2 thông tin về hoạt động của DN trong thời gian qua, với công ty con tại Việt Nam là Công ty TNHH Xây dựng Trung Quốc (Đông Nam Á) có trụ sở tại TP.Hồ Chí Minh.

DN là một nhà thầu quốc tế với các nghiệp vụ xây dựng như: công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, tư vấn và thiết kế, cho thuê các thiết bị máy móc xây dựng, sản xuất và phân phối bê tông, nguyên liệu xuất nhập khẩu, thiết kế và xây dựng kết cấu thép…

Tổng Công ty Xây dựng Trung Quốc đánh giá cao tiềm năng, tốc độ tăng trưởng và mong muốn trong thời gian tới có cơ hội đầu tư, thực hiện các dự án ở các lĩnh vực thế mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ cho biết, trên địa bàn tỉnh đang có một số dự án lớn của các DN Trung Quốc triển khai ở nhiều lĩnh vực. Hoan nghênh mong muốn mở rộng thị trường của Tổng Công ty Xây dựng Trung Quốc, ông Nguyễn Văn Thọ nhấn mạnh, chính quyền Bà Rịa-Vũng Tàu luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa cho các DN có tiềm lực phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 
;
.