Video: Doanh nghiệp Phần Lan mong muốn đầu tư tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 10/05/2024, 18:49 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 10/5, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Keijo Norvanto, Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam, đến thăm, làm việc tại tỉnh.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ cho biết, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mong muốn tăng cường và thúc đẩy hợp tác với nhiều đối tác quốc tế, trong đó có các doanh nghiệp đến từ Phần Lan. Ông Nguyễn Văn Thọ hy vọng, qua buổi làm việc này, Đại sứ cũng như các doanh nghiệp Phần Lan sẽ có thêm nhiều thông tin về tỉnh, tìm được những dự án phù hợp để xúc tiến đầu tư.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ tặng quà lưu niệm tới ông  Keijo Norvanto, Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam nhân chuyến thăm  đến Bà Rịa-Vũng Tàu.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ tặng quà lưu niệm tới ông Keijo Norvanto, Đại sứ Phần Lan tại Việt Nam nhân chuyến thăm đến Bà Rịa-Vũng Tàu.

Đại sứ Phần Lan Keijo Norvanto cho biết, đây là chuyến thăm đầu tiên của ông tới Bà Rịa-Vũng Tàu. Ông đánh giá cao sự phát triển kinh tế, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chuyến thăm nhằm tìm hiểu kế hoạch, quy hoạch của Bà Rịa-Vũng Tàu, thảo luận về cơ hội, tiềm năng hợp tác giữa Bà Rịa-Vũng Tàu và các địa phương của Phần Lan.

Tại buổi làm việc, một số doanh nghiệp lớn của Phần Lan đã giới thiệu các thế mạnh, dự án đã đầu tư tại Việt Nam và mong muốn được tìm hiểu, hợp tác và đầu tư tại tỉnh về các lĩnh vực như: giáo dục-đào tạo, điện chiếu sáng; thiết bị nâng hạ, sản phẩm dệt may, kết nối hạ tầng viễn thông…

Tin, ảnh: MINH THANH

 
;
.