.
SCGC, LSP VÀ SƠN HÀ

Hợp tác phát triển bồn nước nhựa kháng khuẩn

Cập nhật: 18:35, 08/04/2024 (GMT+7)

Ngày 8/4, lãnh đạo Công ty SCGC cho biết, Công ty này cùng với Công ty thành viên là SCGC ICO Polymers, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) và Công ty CP Sơn Hà Sài Gòn (Sơn Hà) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ dự án phát triển dòng sản phẩm mới “Bồn nước nhựa kháng khuẩn”, cung cấp giải pháp bồn nước sạch và an toàn hơn cho thị trường Việt Nam.

Đại diện các Công ty SCGC, SCGC ICO Polymers, LSP và Sơn Hà tại lễ ký kết.
Đại diện các Công ty SCGC, SCGC ICO Polymers, LSP và Sơn Hà tại lễ ký kết.

Sự hợp tác này nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên. Theo đó, SCGC và SCGC ICO Polymers đóng góp kiến thức chuyên môn về vật liệu tiên tiến và cung cấp polymer ElixirTM , nguyên liệu cao cấp được thiết kế chuyên dùng trong các ứng dụng liên quan đến thực phẩm, trong khi Sơn Hà là đơn vị sản xuất với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất bồn chứa nước.

Vật liệu kháng khuẩn ElixirTM có khả năng chống lại các loại virus, nấm và vi khuẩn có hại; đồng thời không bị rỉ sét và ăn mòn, giúp lưu trữ nước an toàn và sạch hơn. Đặc trưng của ElixirTM là đảm bảo về độ bền và khả năng chống tia cực tím vượt trội, không bị phai màu và tuổi thọ cao. Vật liệu ElixirTM tuân thủ các quy định quốc tế về an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, phù hợp với bồn dự trữ nước để tiêu thụ và có tính thẩm mỹ cao, mang lại lợi ích cuối cùng cho các hộ gia đình Việt Nam. 

Tin ảnh: HÀ AN

.
.
.