Kin Long Việt Nam giới thiệu sản phẩm mới lĩnh vực nhôm kính

Thứ Bảy, 20/04/2024, 17:32 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 20/4, Công ty TNHH Kin Long Việt Nam (văn phòng đại diện tại 150 A, Trương Công Định, TP.Vũng Tàu) tổ chức hội nghị khách hàng và lễ ra mắt sản phẩm mới tại TP.Vũng Tàu.

Kin Long là DN chuyên nghiên cứu chế tạo và tiêu thụ sản phẩm ngũ kim trong xây dựng. Với ưu thế dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu Kin Long đã cho ra đời trên 20.000 loại sản phẩm khác nhau gắn liền với các sản phẩm truyền thống trong ngành cửa nhôm kính (bao gồm các sản phẩm phụ trợ như: gioăng, keo, vít, bulong, tắc kê nở, cữ nhôm, cầu cách nhiệt..) và các sản phẩm khác như khóa thông minh HBS, đèn LED chiếu sáng.

Các sản phẩm mới của Kin Long được giới thiệu tại hội nghị.
Các sản phẩm mới của Kin Long được giới thiệu tại hội nghị.

Ông Lưu Hòa Quốc, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kin Long Việt Nam cho biết, bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, một trong những giá trị cốt lõi trong văn hóa DN của Tập đoàn Kin Long là phát huy trách nhiệm xã hội của DN với cộng đồng.

5 năm qua, Kin Long Việt Nam đã xây dựng thành công 4 điểm trường mang tên Hy Vọng, tại Tuyên Quang, Bắc Giang, Thanh Hóa, Nghệ An, Kiên Giang với tổng kinh phí tài trợ hơn 4 tỷ đồng. Và hiện tại đang lên kế hoạch xây dựng các điểm trường khác.

Tại hội nghị, Kin Long đã giới thiệu những dòng sản phẩm mới như Siver phụ kiện cửa nhôm cao cấp thương hiệu châu Âu; tấm ốp Aluminum; vật liệu chống thấm Juyons; khoá thông minh HBS; các dòng sản phẩm tích hợp cho chung cư, khách sạn và ra mắt trang website thương mại điện tử KIN LONG I-MART…

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

 

 

 

  

 

;
.