Vietnam Airlines tăng 50% chuyến bay ra Côn Đảo

Thứ Hai, 18/03/2024, 18:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 18/3, Vietnam Airlines cho biết sẽ tăng mạnh tần suất bay đến Côn Đảo trong bối cảnh Bamboo Airways sắp dừng khai thác đường bay này trong tháng 4.

Từ giữa tháng 3/2024 Vietnam Airlines khai thác trung bình 26-30 chuyến bay hằng ngày giữa TP.Hồ Chí Minh và Côn Đảo, tăng gần 50% so với tháng trước. Đường bay hiện khai thác bằng máy bay ATR-72 do VASCO (công ty con của Vietnam Airlines) khai thác.

Với tần suất bay lớn, hành khách thuận tiện đặt chỗ, đáp ứng nhu cầu đi lại từ TP.Hồ Chí Minh đến Côn Đảo hay từ các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh… đến Côn Đảo với một điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước đó, ngày 9/3 tại hội nghị trao đổi hợp tác giữa UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Khánh đã đề nghị Tổng công ty Hàng không Việt Nam có kế hoạch tăng chuyến bay TP. Hồ Chí Minh đến Côn Đảo (với 26 cặp chuyến bay/ngày); kết nối chuyến bay Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh - Côn Đảo, mở bán vé chuyến bay từ Hà Nội và các sân bay khác đến Côn Đảo, phối hợp tỉnh tổ chức kết nối điểm đến.

AN NHẬT

;
.