Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các DN xây dựng, bất động sản, vận tải và du lịch

Thứ Ba, 06/02/2024, 15:42 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 6/2, đoàn công tác tỉnh do ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các DN hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, vận tải và du lịch có trụ sở trên địa bàn TP. Vũng Tàu.

Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cho ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT DIC Holdings
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng cho ông Lê Đình Thắng, Chủ tịch HĐQT DIC Holdings

Theo đó đoàn đã đến thăm và chúc Tết: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh; Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh; Công ty CP Xây dựng DIC Holdings; Công ty CP Vias Hotel Vũng Tàu; Công ty CP Dịch vụ và Vận tải biển Vũng Tàu; Công ty CP Phát triển nhà (HODECO).

Đoàn công tác chúc Tết Công ty HODECO
Đoàn công tác chúc Tết HODECO

Báo cáo với đoàn, các DN cho biết, năm 2023 là một năm khó khăn nhưng các DN vẫn hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu và có nhiều đóng góp cho các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh (UDEC) báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty với đoàn
Đại diện Công ty CP Xây dựng và Phát triển đô thị tỉnh (UDEC) báo cáo hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty với đoàn

Nhiều DN có thành tích nổi bật như: Công ty CP đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Công ty CP Vias Hotel Vũng Tàu được Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam công nhận đạt chuẩn cơ sở lưu trú du lịch hạng 5 sao; HODECO là DN nộp thuế lớn và đóng góp an sinh xã hội với số nộp thuế năm 2023 hơn 141 tỷ đồng; Công ty CP xây dựng DIC Holdings đạt lợi nhuận trước thuế hơn 100 tỷ đồng…

Ông Đặng Minh Thông tặng hoa chúc mưng Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh
Ông Đặng Minh Thông tặng hoa chúc mừng Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Tân Phước Thịnh

Từ báo cáo của các DN, ông Đặng Minh Thông đã đánh giá cao và ghi nhận những kết quả mà các DN đạt được trong năm qua. Đặc biệt, lãnh đạo tỉnh chia sẻ năm 2023 là một năm vô cùng khó khăn, đặc biệt là với với các DN hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Tuy nhiên, các DN đã không ngại khó, ngại khổ để duy trì hoạt động sản xất, kinh doanh đồng thời có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương.

 

Lãnh đạo Công ty CP Dịch vụ và Vận tải biển Vũng Tàu nhận hoa và quà Tết từ lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Thông đã gởi lời chúc Tết đến các DN đồng thời động viên, cổ vũ các DN tiếp tục cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà.

Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết cho Công ty CP Vias Hotel Vũng Tàu
Lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết cho Công ty CP Vias Hotel Vũng Tàu

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định lãnh đạo tỉnh và các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh sẽ luôn kề vai sát cánh cùng DN, sẵn sàng hỗ trợ DN cả về chính sách lẫn các chương trình hỗ trợ khác. Hy vọng, năm 2024 sẽ có nhiều khởi sắc hơn, tạo đòn bẫy cho các DN phát triển vững mạnh.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

 

;
.