Cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
Đó là chủ đề của Tháng tri ân khách hàng năm 2023 do Công ty Điện lực Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức, với nhiều hoạt động hỗ trợ, tri ân người dân, DN, khách hàng…
Trong tháng tri ân khách hàng, ngành điện thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ, ưu đãi cho khách hàng và an sinh xã hội. Trong ảnh: Điện lực Xuyên Mộc sửa chữa điện cho hộ khó khăn tại địa phương. |
Theo đó, ngành điện tập trung bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng.
Công ty Điện lực tỉnh cũng triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo…; phối hợp các ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán, đơn vị đối tác triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ...
Ngoài ra, Công ty Điện lực tỉnh sẽ triển khai các hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn, cháu nhỏ mồ côi, gia đình chính sách; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Các hoạt động cao điểm của tháng tri ân khách hàng sẽ diễn ra trong tháng 12/2023.
Tin, ảnh: QUANG VINH