Khuyến mại sâu dịp Black Friday

Thứ Tư, 22/11/2023, 18:26 [GMT+7]
In bài này
.

Black Friday - ngày thứ Sáu đen năm nay diễn ra vào ngày 24/11. Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người dân, nhiều cửa hàng từ bình dân đến sang trọng đã tung chiêu khuyến mại, giảm giá. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là thời trang, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, trang sức, đồ điện tử, đồ gia dụng..., với các mức khuyến mại từ 30-80%.

Nhiều cửa hàng treo bảng giảm giá sâu trong dịp Black Friday.
Nhiều cửa hàng treo bảng giảm giá sâu trong dịp Black Friday.

Khảo sát tại các cửa hàng kinh doanh thời trang, giày dép, trang sức… trên một số tuyến đường như Bacu, Nguyễn Văn Trỗi, Trương Công Định, Nguyễn Thái Học, Nam Kỳ Khởi Nghĩa… biển quảng cáo Black Friday được treo rầm rộ, đủ màu sắc. Các quảng cáo hút khách như “big sale 50%”, “giảm giá lên tới 70%”; “sale đồng giá”, “giảm 80%”... được trưng kín mặt trước của nhiều cửa hàng.

Ghi nhận tại shop giày Juno (138 - 140 Bacu, TP.Vũng Tàu) cho thấy, lượng khách đến mua giày dép, túi xách đông hơn thường ngày. Theo một nhân viên shop, dịp Black Friday năm nay, hệ thống Juno trên toàn quốc đã đưa ra chương trình khuyến mãi trước cả tuần, bắt đầu từ 17 đến 26/11.  Dịp Black Friday năm nay, cửa hàng sale từ 20- 50% cho tất cả các sản phẩm giày, túi xách, giảm đến 80% cho quần áo và chương trình sale (giảm giá) đồng giá với các mức giá giày từ 220 ngàn đồng/sản phẩm, tùy loại. Trong 3 ngày qua, lượng khách đến mua hàng đã tăng khoảng 10%. Các sản phẩm sale trong dịp này đều là sản phẩm bảo đảm chất lượng và được bảo hành như sản phẩm bình thường.

Còn tại shop thời trang Couple TX (218 Bacu, TP.Vũng Tàu), chương trình giảm giá dịp Black Friday đã được shop triển khai từ 17 đến 26/11 với mức giảm đến 80%. Theo đại diện shop, từ hôm triển khai chương trình khuyến mãi đến nay, lượng khách đến mua sắm cũng tăng. Nhiều khách hàng tranh thủ đi mua sớm chứ không đợi đến ngày Black Firday mới đến mua. Ngoài khách trực tiếp đến mua sắm tại shop, lượng khách đặt online qua website của hệ thống cửa hàng https://coupletx.com cũng tăng so với ngày thường. Shop cũng giữ mẫu hàng theo yêu cầu đặt hàng của khách.

So với mọi năm, đợt giảm giá Black Friday năm nay được các DN triển khai sớm hơn. Sở dĩ các cửa hàng triển khai sớm hơn là nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cho người dân mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi. Đây cũng là dịp để các DN “đẩy” hàng tồn kho, hàng lẻ size, chuẩn bị nhập hàng mới phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân dịp Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Bài, ảnh: SONG BÌNH

;
.