Hướng dẫn nông dân chăn nuôi bò sinh sản

Thứ Tư, 22/11/2023, 18:21 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 22/11, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nông dân huyện Đất Đỏ tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật chăn nuôi bò sinh sản cho 30 hội viên nông dân xã Long Tân. Đây là những hộ đang thực hiện dự án chăn nuôi bò sinh sản từ các nguồn vốn của Hội và mô hình giảm nghèo năm 2023.

Tại lớp tập huấn, hội viên được báo cáo viên truyền đạt các nội dung: giống bò sinh sản; xây dựng chuồng trại chăn nuôi bò sinh sản; kỹ thuật chọn giống và chăn nuôi bò sinh sản; kỹ thuật chăm sóc, nuôi dưỡng bò sinh sản, bò con; cải tiến thức ăn và phương pháp cho ăn; cách nhận biết và phòng, chống một số bệnh thường gặp ở bò.

 Chiều cùng ngày, Hội Nông dân huyện Đất Đỏ tổ chức buổi tuyên truyền về công tác phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và ma túy năm 2023 cho 60 cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn TT.Phước Hải.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, hội viên nông dân thị trấn đã được Công an huyện thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay. Đồng thời, thông tin về thủ đoạn cũng như công tác phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và ma túy.

LÝ HỒNG NAM - VĂN TRƯỜNG

;
.