Dự án Khu nhà ở Vũ Việt: 333 căn nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện bán, cho thuê mua

Thứ Năm, 26/10/2023, 18:54 [GMT+7]
In bài này
.

Sở Xây dựng vừa có Văn bản số 5402/SXD-QLN ngày 25/10/2023 của Sở Xây dựng thông báo đủ điều kiện bán, cho thuê mua 333 căn nhà ở hình thành trong tương lai thuộc dự án Khu nhà ở Vũ Việt tại phường Hắc Dịch, TX.Phú Mỹ.

Theo đó, số lượng các loại nhà ở thuộc dự án là 333 căn nhà ở trong đó có 240 căn nhà ở liên kế, 10 căn nhà ở biệt thự đơn lập và 83 căn nhà ở biệt thự song lập. Dự án do Công ty TNHH Một thành viên Vũ Việt làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích gần 72.000m2 tại phường Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ.

Tại thông báo này, Sở Xây dựng cũng yêu cầu chủ đầu tư phải bảo đảm thực hiện bảo lãnh nghĩa vụ tài chính cho tất cả khách hàng theo đúng quy định. Đồng thời, thông báo cho khách hàng về tình trạng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất của công ty đã thế chấp cho ngân hàng và ngân hàng đã đồng ý để Công ty TNHH MTV Vũ Việt được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai thuộc dự án nêu trên. Ngoài ra, Sở Xây dựng cũng yêu cầu chủ đầu tư chỉ được huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng nhưng tổng số vốn huy động không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà ở, công trình xây dựng cho khách hàng và không được thu quá 95% giá trị hợp đồng khi bên mua chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sử dụng nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

SONG THƯ

;
.