Doanh nghiệp liên kết tạo ra nhiều sản phẩm đậm thương hiệu Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Sáu, 29/09/2023, 18:50 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 29/9, tại khách sạn Imperial, TP. Vũng Tàu, Hiệp hội DNNVV tỉnh tổ chức Lễ niệm 16 năm ngày thành lập và Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ nhấn mạnh vai trò quan trọng của cộng đồng DN trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương; ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh và các hội viên, DN trên địa bàn tỉnh và lãnh đạo Hiệp hội DNNVV một số tỉnh, thành phố trong khu vực.

Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Phạm Văn Triêm phát biểu khai mạc buổi lễ.
Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh Phạm Văn Triêm phát biểu khai mạc buổi lễ.

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Văn Triêm, Chủ tịch Hiệp hội DNNVV tỉnh cho biết, những năm qua, Hiệp hội có những bước tiến lớn trong xây dựng và phát triển. Từ khoảng 70 hội viên ban đầu, số lượng hội viên đăng ký và sinh hoạt đã tăng lên gần 400 DN. Cơ cấu tổ chức được hoàn thiện, thực hiện tốt các nhiệm vụ được quyết nghị sau mỗi kỳ đại hội.

Hiệp hội DNNVV tỉnh ký kết hợp tác với hiệp hội tỉnh Đồng Nai.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ và lãnh đạo tỉnh chứng kiến Hiệp hội DNNVV tỉnh ký kết hợp tác với hiệp hội tỉnh Đồng Nai.

Trong nhiệm kỳ III này, Hiệp hội sẽ quyết tâm thực hiện chiến lược phát triển với các nhiệm vụ: Phát triển hội viên đồng bộ, chất lượng. Hoạt động của Hiệp hội lấy doanh nghiệp hội viên làm trung tâm, có những hoạt động sáng tạo, đột phá, vì lợi ích của doanh nghiệp hội viên và cộng đồng doanh nghiệp…

Hiệp hội sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoat động nhằm kết nối giao thương, tạo động lực, hỗ trợ Hội viên phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, hội nhập kinh tế quốc tế. Hiệp hội cũng sẽ nỗ lực phối hợp chặt chẽ với các sở ban ngành để làm “cầu nối” tốt nhất giữa DN và chính quyền.

Hiệp hội DNNVV tỉnh ký kết hợp tác chuyển đổi số với VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ và lãnh đạo tỉnh chứng kiến Hiệp hội DNNVV tỉnh ký kết hợp tác chuyển đổi số với VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu.

“Chúng tôi tin rằng với những nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ này, thời gian tới, Hiệp hội sẽ có những bước đột phá mới mang tính chiến lược, mang lại những lợi ích thiết thực cho hội viên và cho xã hội”, ông Phạm Văn Triêm kỳ vọng.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, các DN, doanh nhân trên địa bàn tỉnh tiếp tục liên kết, hợp tác hỗ trợ nhau cùng phát triển, ổn định sản xuất kinh doanh, đổi mới công nghệ, sáng tạo, tạo nhiều sản phẩm thương hiệu Bà Rịa-Vũng Tàu trên thị trường trong và ngoài nước; đi đầu trong hoạt động chuyển đổi số, kinh tế số nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp kinh doanh.

Hội DNNVV tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho Hội Khuyến học và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và bảo trợ xã hội tỉnh.
Hội DNNVV tỉnh trao bảng tượng trưng hỗ trợ cho Hội Khuyến học và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và bảo trợ xã hội tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các Ủy viên BCH Hiệp hội và các hội viên tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tiếp tục là kênh thông tin, kết nối hỗ trợ các DN nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Bà Rịa-Vũng Tàu.

Dịp này, Hiệp hội DNNVV tổ chức triển lãm giới thiệu của hơn 500 gian hàng sản phẩm của các DN, hội viên; ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội DNNVV tỉnh với Hiệp hội các tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, Bình Thuận; ký kết hợp tác về chuyển đổi số giữa Hiệp hội DNNVV tỉnh với VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu; ra mắt Chi hội DNNVV huyện Long Điền và huyện Châu Đức.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 

;
.