Công đoàn Dầu khí Việt Nam hoàn thành vượt chỉ tiêu Chương trình 1 triệu sáng kiến

Thứ Hai, 04/09/2023, 18:01 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng chương trình “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) đã phát động tập thể đoàn viên, người lao động tích cực tham gia và hoàn thành vượt chỉ tiêu của chương trình đề ra.

Người lao động PTSC trên công trường thi công chân đế giàn khoan.
Người lao động PTSC trên công trường thi công chân đế giàn khoan.

Cụ thể, tính đến hết tháng 8/2023 (thời điểm kết thúc chương trình), Công đoàn Dầu khí Việt Nam cùng các cấp công đoàn trong toàn ngành đã hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra với 7.085 sáng kiến tham gia, vượt 31% chỉ tiêu. 18 đơn vị hoàn thành và vượt chỉ tiêu đăng ký cả chương trình. Một số đơn vị vượt chỉ tiêu, nhiều sáng kiến có giá trị làm lợi cao, sáng kiến mang lại hiệu quả sản xuất kinh doanh của đơn vị. Trong đó, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) dẫn đầu với 1.034 sáng kiến được đăng ký trên hệ thống.

Nhìn chung, các sáng kiến đều xuất phát từ những vấn đề của thực tiễn trong quá trình lao động sản xuất, từ lòng đam mê công việc của những người yêu nghề, yêu lao động. Nội dung các sáng kiến đa dạng trên các lĩnh vực. Nhiều sáng kiến thể hiện sự sáng tạo của người lao động trong giai đoạn dịch bệnh phức tạp, nhiều sáng kiến có tính thích ứng cao, đáp ứng kịp thời yêu cầu sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Tin, ảnh: HÀ AN

 
;
.