Chấm dứt hoạt động của Chi cục Quản lý đất đai và Chi cục Bảo vệ môi trường

Thứ Hai, 04/09/2023, 18:02 [GMT+7]
In bài này
.

UBND tỉnh ban hành vừa ban hành Quyết định số 2123/QĐ-UBND về chấm dứt hoạt động của Chi cục Quản lý đất đai và Chi cục Bảo vệ môi trường trực thuộc Sở TN-MT.

2 đơn vị này đã được sáp nhập thành Phòng Quản lý đất đai và Phòng Quản lý môi trường thuộc Sở TN-MT theo Quyết định số 31/2022/QĐ-UBND ngày 14/12/2022 của UBND tỉnh.

Phòng Quản lý đất đai và Phòng Quản lý môi trường có trách nhiệm tham mưu, giúp Giám đốc Sở TN-MT thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo lĩnh vực quản lý nhà nước chuyên ngành được quy định tại Thông tư số 05/2021/TT-BTNMT ngày 29/5/2021 của Bộ trưởng Bộ TN-MT hướng dẫn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của sở TN-MT thuộc UBND cấp tỉnh, phòng TN-MT thuộc UBND cấp huyện và các quy định hiện hành của pháp luật.

Giám đốc Sở TN-MT có trách nhiệm tiếp nhận tài chính, tài sản, trang thiết bị, phương tiện làm việc; hồ sơ, tài liệu có liên quan của 2 chi cục để tiếp tục sử dụng, phục vụ công tác quản lý nhà nước của Sở TN-MT theo quy định hiện hành; sắp xếp, bố trí nhân sự của 2 chi cục để bảo đảm phù hợp vị trí việc làm theo quy định và thẩm quyền được phân cấp trong tổng số biên chế được UBND tỉnh giao. Trường hợp dôi dư hoặc không sắp xếp, bố trí được thì giải quyết theo thẩm quyền được phân cấp hoặc trình cơ quan có thẩm quyền xem xét, quyết định.

QUANG VŨ

;
.