Bàn giải pháp nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên

Thứ Tư, 27/09/2023, 18:18 [GMT+7]
In bài này
.

Đó là chủ đề của hội thảo do Công ty CP Phát triển công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu (UPC) tổ chức ngày 27/9. Tham dự có khoảng 200 đại biểu là cán bộ công nhân viên lao động thuộc UPC và lãnh đạo các DN trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Hội thảo được tổ chức nhằm hỗ trợ các DN đưa ra những giải pháp sáng tạo để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.

Tham gia hội thảo, các đại biểu được nghe diễn giả Nguyễn Văn Hóa, giảng viên Khoa Quản trị-Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh trình bày nhiều vấn đề liên quan đến nâng cao hiệu suất công việc, trong đó có các chủ đề chính như: tác động của cân bằng công việc - cuộc sống đến hiệu suất làm việc, phương pháp xây dựng môi trường làm việc cân bằng, cách thức để phát triển kỹ năng tự quản lý, đo lường và theo dõi hiệu suất làm việc.

Theo diễn giả Nguyễn Văn Hóa, hiệu suất làm việc là cách một nhân viên, phòng, ban hoàn thành nhiệm vụ công việc được yêu cầu. Hiệu suất công việc đề cập đến chất lượng và hiệu quả đầu ra của nhân viên, phòng, ban đó, thể hiện sự hoàn thành mục tiêu công việc đặt ra với chi phí thấp nhất có thể. Hiệu suất làm việc của nhân viên đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc đưa doanh nghiệp phát triển theo chiều hướng tích cực.

LINH ĐAN

 
;
.