Tư vấn pháp lý miễn phí cho doanh nghiệp

Thứ Sáu, 11/08/2023, 11:17 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 11/8, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác và ra mắt Tổ tư vấn pháp lý miễn phí cho DN trên địa bàn tỉnh.

Luật sư Trương Xuân Tám, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh và bà Nguyễn Xuân Bích Thoại, Phó Giám đốc VCCI Bà Rịa-Vũng Tàu ký thỏa thuận hợp tác.
Luật sư Trương Xuân Tám, Chủ nhiệm Đoàn Luật sư tỉnh và bà Nguyễn Xuân Bích Thoại, Phó Giám đốc VCCI Bà Rịa-Vũng Tàu ký thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận này, sáng thứ Sáu đầu tiên mỗi tháng, tại trụ sở VCCI Bà Rịa-Vũng Tàu (TP.Vũng Tàu), các luật sư có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của Đoàn Luật sư tỉnh sẽ gặp gỡ, trao đổi, tư vấn giúp DN có nhu cầu, nhất là các DN vừa và nhỏ phòng tránh những rủi ro có khả năng phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

Các luật sư có trình độ, kinh nghiệm của Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tư vấn pháp lý miễn phí hàng tuần cho các DN, nhất là DN vừa và nhỏ.
Các luật sư có trình độ, kinh nghiệm của Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tư vấn pháp lý miễn phí cho các DN, nhất là DN vừa và nhỏ.

Hoạt động này nhằm hỗ trợ tích cực cho cộng đồng DN, giúp DN chủ động tiếp cận và nắm bắt các quy định của pháp luật trong nước và quốc tế; có đầy đủ kiến thức để đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn và tự tin hơn khi hợp tác với các đối tác ở nhiều lĩnh vực; phát hiện sớm những rủi ro pháp lý trong kinh doanh để xử lý kịp thời.

Tin, ảnh: QUANG VINH

 

 

 

 

;
.