Phường 2 đề nghị cấm đậu xe 29 chỗ trở lên khu vực đường Lạc Long Quân

Chủ Nhật, 13/08/2023, 10:05 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 11/8, ông Vũ Quang Vinh, Phó Chủ tịch UBND phường 2, TP. Vũng Tàu đã ký công văn 1211/UBND-ĐT gửi  Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu và Công an TP. Vũng Tàu đề nghị đặt biển cấm đậu xe 29 chỗ trở lên trên đường Lạc Long Quân, phường 2, TP. Vũng Tàu.

Xe khách du lịch vào đậu đỗ qua đêm trong khu dân cư Lạc Long Quân để né tránh việc thu phí đậu xe dưới lòng đường
Xe lớn đậu choán chỗ  trong khu dân cư Lạc Long Quân để né thu phí. Ảnh: Thái Ngô

Theo ông Vũ Quang Vinh, từ khi UBND Phường 2 thu phí ô tô đậu tại các tuyến đường trên địa bàn (ngày 15/7), các xe trên 29 chỗ đã di chuyển vào đậu ở các tuyến đường nhánh và trong các hẻm để né trả phí. Điều này gây cản trở giao thông và ảnh hưởng đến đời sống người dân.

Xe khách du lịch đậu đỗ bát nháo, gây cản trở giao thông, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong khu dân cư Lạc Long Quân
Xe khách du lịch đậu bát nháo, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trong khu dân cư Lạc Long Quân. Ảnh Thái Ngô

UBND phường 2 đề nghị Phòng Quản lý đô thị TP. Vũng Tàu phối hợp các cơ quan liên quan khảo sát việc đậu đỗ xe trong khu dân cư đường Lạc Long Quân, đặt biển cấm đậu xe từ 29 chỗ trở lên.

Thời gian qua, người dân sống ở khu vực Lạc Long Quân đã phản ánh rất gay gắt việcnhiều xe ô tô trên 29 chỗ của khách thuê căn hộ đậu bát nháo, gây ách tắc giao thông, ảnh hưởng việc đi lại của người dân.

Có đêm, người dân ghi nhận gần 50 xe du lịch từ 4 chỗ đến 52 chỗ đậu qua đêm trên các tuyến đường thuộc khu dân cư Lạc Long Quân.

SONG THƯ

 

 

;
.