Các cây xăng ở Côn Đảo đã hoạt động trở lại bình thường

Thứ Bảy, 03/06/2023, 10:59 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 3/6, theo ghi nhận từ PV, 5 cây xăng tại huyện Côn Đảo đã hoạt động bình thường trở lại sau 3 ngày hoạt động "nhỏ giọt" do thiếu xăng. Người dân đã có thể đổ xăng, dầu thoải mái theo nhu cầu. 

Sáng 3/6, các cây xăng ở Côn Đảo đã hoạt động bình thường trở lại
Sáng 3/6, các cây xăng ở Côn Đảo đã hoạt động bình thường trở lại

Chia sẻ về niềm vui này, anh Nguyễn Tiến Long (thị trấn Côn Sơn, huyện Côn Đảo) cho biết, những ngày qua anh cũng như nhiều người khác khá lo lắng vì khó đổ xăng, bất tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, sáng nay ra các cây xăng thì anh không phải chờ lâu và được đổ theo nhu cầu. Hy vọng, những ngày tới không còn diễn ra tình trạng thiếu xăng như mấy ngày qua.

Xăng được đổ đầy bình người dân và DN đều vui
Xăng được đổ đầy bình người dân và DN đều vui

Ông Huỳnh Trung Sơn, Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo cho biết, ngày 2/6, tàu Pacific trọng tải 1.000 tấn thuộc Công ty CP vật tư xăng dầu và hàng hóa Pacific đã cập Cảng Bến Đầm và xếp dỡ 1.112 tấn xăng, dầu lên kho của các đại lý phân phối.

Mọi hoạt động của người huyện đảo đã trở lại bình thường
Mọi hoạt động của người huyện đảo đã trở lại bình thường

Sở Công Thương cũng đã đề nghị Công ty CP Tập đoàn Dương Đông từ nay cần chủ động có phương án điều tiết hàng hóa, phương tiện vận chuyển cung ứng nhiên liệu theo số lượng, thời gian đặt hàng của DN kinh doanh xăng dầu tại huyện Côn Đảo.

Trước đó, một số cây xăng trên địa bàn huyện Côn Đảo đã phải đóng cửa; hoặc chỉ hoạt động "nhỏ giọt", cho phép đổ với mức ít ỏi từ 20.000-30.000 đồng/xe. Theo các chủ cây xăng, nguyên nhân là do tàu hàng ở đất liền không kịp đưa xăng ra Côn Đảo.

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

 

;
.