Kiểm tra thực hiện quy định pháp luật của doanh nghiệp

Thứ Ba, 09/05/2023, 19:21 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 9/5, Đoàn kiểm tra Ban Quản lý các KCN tỉnh đã có buổi kiểm tra việc thực hiện quy định pháp luật tại Công ty CP kết cấu thép Minh Trị (KCN Mỹ Xuân A2, phường Mỹ Xuân, TX.Phú Mỹ).

Công nhân CP kết cấu thép Minh Trị trong giờ làm việc.
Công nhân CP kết cấu thép Minh Trị trong giờ làm việc.

Sau khi kiểm tra các giấy tờ có liên quan đến lĩnh vực đầu tư, quy hoạch xây dựng, môi trường, lao động và kiểm tra thực tế tại nơi sản xuất, Đoàn đề nghị công ty rà soát lại thời hạn thuê đất thực hiện dự án đã đăng ký tại Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư với hợp đồng thuê lại đất đã ký kết với chủ đầu tư hạ tầng KCN Mỹ Xuân A2.

Đối với lĩnh vực môi trường, Đoàn đề nghị công ty rà soát lại các nội dung thay đổi toàn bộ quy trình sản xuất, công trình xử lý chất thải giữa thực tế triển khai và nội dung báo cáo đầu tư mới đã được phê duyệt. Đồng thời, ký hợp đồng thu gom xử lý các loại chất thải rắn công nghiệp thông thường phát sinh trong quá trình hoạt động của dự án. Các nội dung này công ty phải khắc phục và báo cáo về Ban Quản lý các KCN tỉnh trước ngày 31/5.

Công ty CP kết cấu thép Minh Trị đi vào hoạt động vào đầu năm 2020, chuyên sản xuất gia công nhà máy thép tiền chế, cấu hình bằng thép với công suất 36 ngàn tấn/năm. Công ty hiện có 180 lao động, trong đó có 5 chuyên gia nước ngoài. 

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

 
;
.