.

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai

Cập nhật: 19:23, 18/05/2023 (GMT+7)

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh ban hành Kế hoạch số 108/KH-BCH ngày 11/5 về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng, chống thiên tai năm 2023 trên địa bàn tỉnh. 

Các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai năm 2023 được triển khai thực hiện trên phạm vi toàn tỉnh và tập trung diễn ra trong tháng 5/2023 với chủ đề “Từ ứng phó đến hành động sớm”. Trong đó tập trung triển khai một số nội dung chính như tổ chức các hoạt động tuyên truyền phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế tại địa phương, cơ quan, đơn vị, treo pano, băng rôn với các thông điệp tuyên truyền hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia phòng chống thiên tai năm 2023...

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn yêu cầu các sở, ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp, tổ chức triển khai sâu rộng, huy động được sự tham gia, phối hợp của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ đối với công tác phòng, chống thiên tai trên địa bàn tỉnh.

VÂN ANH

.
.
.