Vietinbank và VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Thứ Năm, 23/02/2023, 20:16 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 23/2, Vietinbank Chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu và VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp và sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Đại diện Vietinbank và VNPT trao bản ký kết cung cấp và sử dụng  sản phẩm.
Đại diện Vietinbank và VNPT trao bản ký kết cung cấp và sử dụng sản phẩm.

Theo thỏa thuận, Vietinbank Bà Rịa-Vũng Tàu cam kết cung cấp dịch vụ tài chính, ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ cho VNPT với chất lượng tốt nhất và các chính sách ưu đãi phù hợp. Còn VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu cam kết tiếp tục sử dụng các sản phẩm đã và đang được Vietinbank cung cấp các dịch vụ như: thanh toán, chuyển tiền trong nước và quốc tế; thanh toán hóa đơn cước dịch vụ viễn thông; thu hộ tiền đại lý cho VNPT; quản lý tài sản tập trung….

Đối với VNPT, cam kết cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và các sản phẩm khác cho Vietinbank với chất lượng và chính sách tốt. 

Đồng thời, Vietinbank cam kết tiếp tục sử dụng các dịch vụ đã được VNPT cung cấp như: thuê kênh đường truyền cáp quang nội bộ tới các huyện; thuê kênh đường truyền cáp quang mạng nội bộ đi phòng giao dịch; điện thoại cố định, điện thoại di động, Internet cáp quang; chữ ký số, chữ ký số từ xa và các dịch vụ khác của VNPT Bà Rịa-Vũng Tàu cung cấp phù hợp với nhu cầu Vietinbank…  

Tin, ảnh: NHẬT MINH

 
;
.