Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
Chính thức đi vào hoạt động trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu từ năm 2008, đến nay sau 15 năm hình thành và phát triển, Eximbank đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng và mở rộng quy mô hoạt động.
Tập thể cán bộ, nhân viên Eximbank Bà Rịa-Vũng Tàu. |
Hiện nay, ngoài trụ sở chi nhánh đặt tại TP. Vũng Tàu, Eximbank - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu còn có 5 phòng giao dịch (gọi chung là cụm đơn vị kinh doanh) đặt tại trung tâm các huyện trên địa bàn tỉnh. Tổng quy mô kinh doanh hơn 7.300 tỷ đồng, được xếp thứ 8 về thị phần trong khối các ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn. Tổng số lượng khách hàng đang giao dịch gần 16.500 khách hàng.
Với phương châm phát triển an toàn bền vững, xử lý dứt điểm các khoản nợ xấu phát sinh, Eximbank - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu đã duy trì được tỷ lệ nợ nợ xấu khá ấn tượng. Đến nay, tỷ lệ phân loại nợ (nợ xấu) thấp hơn 0,4% trên tổng dư nợ cho vay.
Năm 2022 các đơn vị cụm Bà Rịa - Vũng Tàu có 3 đơn vị kinh doanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 3 đơn vị kinh doanh hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Theo ông Nguyễn Hoàng Tuấn, Giám đốc Eximbank - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu, thời gian qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Eximbank - Chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Năm 2023, Eximbank cụm Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục thực hiện định hướng phát triển an toàn, bền vững, mục tiêu tăng trưởng quy mô cải thiện thị phần, gia tăng nền tảng khách hàng, phát huy thế mạnh dịch vụ xuất nhập khẩu, phấn đấu vào top 5 các ngân hàng thương mại cổ phần có quy mô lớn nhất trong tỉnh. Ngân hàng cam kết cung cấp các sản phẩm dịch vụ với chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Tin, ảnh: TRƯỜNG SƠN