.

Người lao động vay gói tiêu dùng được giảm 50-70% lãi suất

Cập nhật: 19:13, 21/12/2022 (GMT+7)

Sáng 21/12, LĐLĐ tỉnh ký biên bản ghi nhớ với đại diện Công ty Tài chính TNHH HD Saison (TP.Hồ Chí Minh) để triển khai thực hiện các gói tín dụng ưu đã cho công nhân, người lao động (CN, NLĐ) trong khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, CN, NLĐ được tham gia gói sản phẩm cho vay tiêu dùng tiền mặt được giảm 50-70% lãi suất so với khách hàng thông thường; gói cho vay trả góp mua phương tiện đi lại, đồ dùng, trang thiết bị gia đình có lãi suất thấp nhất 0%, trả trước chỉ từ 0 đồng tại hệ thống đối tác của công ty; gói sản phẩm thẻ tín dụng được miễn phí thường niên ít nhất năm đầu, 0-25% lãi suất cho giao dịch chi tiêu mua sắm, với mức hạn tín dụng từ 6-60 triệu đồng/thẻ.

Được biết, trước đó, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Tài chính TNHH HD Saison và Công ty Tài chính FE Credit để triển khai gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng dành cho CN, NLĐ đang làm việc tại các khu công nghiệp trên toàn quốc. Trong đó, Công ty Tài chính TNHH HD Saison triển khai gói 10.000 tỷ đồng.

TUỆ LÂM

 
.
.
.