.

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Cập nhật: 19:37, 03/11/2022 (GMT+7)

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, tại lễ vinh danh các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022 do Bộ Công thương tổ chức tối 2/11, bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được xướng tên.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014, tiếp tục khẳng định vị thế là DN dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam. 

Ngoài PVFCCo, dịp này Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có 5 đơn vị nữa được vinh danh, gồm: Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PSTC); Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS); Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) và Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA - PETROSETCO); Công ty CP CNG Việt Nam (CNG Việt Nam, thuộc PV GAS).

Kỳ xét chọn năm nay thu hút sự tham gia của hơn 1.000 DN trong cả nước, trong số đó 172 DN với 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam 2022.

HÀ AN

.
.
.