Nhiều khuyến mại hấp dẫn dịp Black Friday

Thứ Tư, 23/11/2022, 18:30 [GMT+7]
In bài này
.

Black Friday - ngày thứ Sáu đen năm nay diễn ra vào ngày 25/11. Nắm bắt nhu cầu mua sắm của người dân, nhiều cửa hàng từ bình dân đến sang trọng đã tung chiêu khuyến mại, giảm giá. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là thời trang, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, trang sức, đồ điện tử, đồ gia dụng..., với các mức khuyến mại từ 30-70%.

Shop Tokyo Life trên đường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu giảm đến 50% trong dịp Black Friday.
Shop Tokyo Life trên đường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu giảm đến 50% trong dịp Black Friday.

Ghi nhận tại shop giày Juno (138 - 140 Bacu, TP.Vũng Tàu) cho thấy, lượng khách đến mua giày dép, túi xách khá đông. Theo một nhân viên shop, dịp Black Friday năm nay, hệ thống Juno trên toàn quốc đã đưa ra chương trình khuyến mãi trước cả tuần, bắt đầu từ 18 đến 27/11.

Dịp này shop giảm giá đến 50% cho một số dòng sản phẩm giày, túi xách và chương trình sale (giảm giá) đồng giá với các mức giá giày từ 220 ngàn đồng/sản phẩm, tùy loại; túi, ví chỉ từ 300 ngàn đồng/sản phẩm, tùy loại. Trong 3 ngày qua, lượng khách đến mua hàng đã tăng khoảng 20%. “Các sản phẩm sale trong dịp này đều là sản phẩm bảo đảm chất lượng và được bảo hành như sản phẩm bình thường”, chủ shop Juno nói.

Còn tại shop thời trang Couple TX (218 Bacu, TP.Vũng Tàu), chương trình giảm giá dịp Black Friday đã được shop triển khai từ ngày 18/11 và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/11. Tất cả các sản phẩm lẻ size, thiếu size giảm giá từ 10-65%, giảm giá đến 99% cho sản phẩm thứ 4. Theo đại diện shop, từ hôm triển khai chương trình khuyến mãi đến nay, lượng khách đến mua sắm tăng gấp đôi, shop đã huy động nhân viên tối đa để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách.

Ngoài khách trực tiếp đến mua sắm tại shop, lượng khách đặt online qua website của hệ thống cửa hàng https://coupletx.com cũng tăng so với ngày thường. Shop cũng giữ mẫu hàng theo yêu cầu đặt hàng của khách.

So với mọi năm, đợt giảm giá Black Friday năm nay được các DN triển khai sớm hơn. Qua tìm hiểu được biết, sở dĩ các cửa hàng triển khai sớm hơn là nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện cho người dân mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi. Đồng thời đây cũng là dịp để các DN “đẩy” hàng tồn kho, hàng lẻ size, chuẩn bị nhập hàng mới phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người dân dịp Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Không chỉ offline, trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,... cũng đếm ngược thời gian tới “ngày hội mua sắm”, ngập tràn ưu đãi dành cho người tiêu dùng. Cụ thể, vào ngày 25/11, và các ngày 12, 15, 25/12, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá đến 100% trên mọi ngành hàng và nhiều mã miễn phí vận chuyển khi tham gia mua sắm trên sàn Shopee; còn Tiki có chương trình giảm đến 60% các mặt hàng điện máy, hàng gia dụng trong ngày Black Friday 25/11, mua 1 tặng 1, tặng coupon, free ship 20k…

Bài, ảnh: SONG BÌNH

;
.