.

Đánh giá, phân hạng 17 sản phẩm OCOP

Cập nhật: 19:14, 17/11/2022 (GMT+7)

Sáng 17/11, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2022 huyện Châu Đức tổ chức họp đánh giá, xếp hạng các sản phẩm tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP năm 2022.

Năm 2022, huyện Châu Đức có 17 sản phẩm của 8 chủ thể đủ điều kiện tham gia đánh giá, phân hạng OCOP. Trong đó, Công ty CP Binon Cacao có 3 sản phẩm; Công ty TNHH TM-DV-SX Ca cao Thành đạt có 3 sản phẩm; cơ sở chế biến chả lụa Việt Nga 3 sản phẩm; cơ sở cà phê Việt Yến Phát 1 sản phẩm; hộ kinh doanh sa kê Toàn Cầu 2 sản phẩm; Công ty TNHH MTV Kizuna BR-VT 3 sản phẩm; Công ty TNHH Thanh Thanh Solar Energy CN BR-VT 1 sản phẩm và Công ty TNHH Nông sản Trung Hiếu 1 sản phẩm. 

Sau khi tiến hành rà soát, chấm điểm theo Bộ tiêu chí đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình OCOP, các thành viên trong Hội đồng đánh giá có 12 sản phẩm tiềm năng đạt 4-5 sao, đồng thời có 5 sản phẩm được địa phương gắn 3 sao. 

Trong thời gian tới, Ban Chỉ đạo NTM huyện Châu Đức tiếp tục phối hợp với các cơ sở sản xuất hoàn thiện hồ sơ và sản phẩm để trình UBND tỉnh tổ chức đánh giá, phân hạng cấp tỉnh theo quy định. Những sản phẩm được cấp sao OCOP là những sản phẩm có uy tín, chất lượng và là cơ sở để giúp cho doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, HTX phát triển, góp phần tạo được niềm tin cho người tiêu dùng và nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

KIM HỒNG

.
.
.