Hoàn thành thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Vard Vũng Tàu

Thứ Tư, 12/10/2022, 20:23 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 12/10, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh  chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu để giải quyết vướng mắc trong thủ tục đất đai và cấp giấy chứng nhận đầu tư.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh  chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu vào ngày 12/10.
Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu vào ngày 12/10.

Công ty TNHH Vard Vũng Tàu là DN 100% vốn đầu tư nước ngoài có trụ sở và nơi sản xuất đặt tại KCN Đông Xuyên (TP.Vũng Tàu), ngành nghề chính là đóng mới các loại tàu biển, đã được Sở KH-ĐT cấp giấy chứng nhận đăng ký DN điều chỉnh lần 14 ngày 28/4/2022; Ban Quản lý các KCN đã cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư lần đầu ngày 30/06/2006 và chứng nhận điều chỉnh lần thứ 12 ngày 13/09/2017 đối với dự án Nhà máy đóng tàu Vard Vũng Tàu.

Đại diện Công ty TNHH Vard Vũng Tàu cho biết, hiện công ty đang có nhu cầu thành lập dự án đầu tư mới “Nhà máy chế tạo cơ khí và kết cấu thép Vard Vũng Tàu” nhằm đáp ứng nhu cầu  tăng cao cho các sản phẩm kết cấu thép.  Do đó, Công ty mong muốn được hướng dẫn để sớm hoàn thiện các thủ tục cấp giấy chứng nhận đầu tư cho dự án mới nêu trên.

Kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thọ giao Ban Quản lý các KCN  rà soát, trong tháng 11/2022 phải hoàn thành các thủ tục về chủ trương đầu tư và cấp giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty TNHH Vard Vũng Tàu. Đồng thời, yêu cầu Công ty đầu tư và khai thác Hạ tầng KCN Đông Xuyên và Phú Mỹ 1 (chủ đầu tư hạ tầng KCN Đông Xuyên) hoàn tất hợp đồng thuê đất đối với Công ty TNHH Vard Vũng Tàu. Trong quá trình thực hiện, các khó khăn, vướng mắc nếu có phải được báo cáo kịp thời về UBND tỉnh để xem xét, chỉ đạo xử lý.

TRÀ NGÂN

;
.