.

6 DN Petrovietnam đạt thương hiệu Quốc gia

Cập nhật: 20:02, 27/10/2022 (GMT+7)

Theo Quyết định số 1977/QĐ-BCT của Bộ Công thương vừa ban hành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có 6 DN đạt thương hiệu quốc gia trong tổng số 172 DN được công nhận năm 2022.

6 DN của Petrovietnam đạt thương hiệu quốc gia năm 2022, gồm: Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS); Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo); Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC); Công ty CP Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí (PSA - PETROSETCO); Công ty CP CNG Việt Nam (CNG Việt Nam, thuộc PV GAS).

Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia là sự khởi đầu để DN trở thành đối tác của chương trình. Các DN sẽ nhận được sự bảo trợ cho các thương hiệu sản phẩm có chất lượng và uy tín kinh doanh, giúp DN Việt Nam tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu vươn ra thế giới.

Chương trình thương hiệu quốc gia được tổ chức 2 năm một lần. Dự kiến lễ công bố các DN có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia lần thứ VIII năm 2022 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11/2022 tại Trung tâm hội nghị quốc gia.

TRƯỜNG SƠN

 
.
.
.