.

Kết nối các giải pháp công nghệ và đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp

Cập nhật: 20:31, 29/09/2022 (GMT+7)

Ngày 29/9, tại huyện Châu Đức, Sở KH-CN tổ chức hội nghị “Đổi mới sáng tạo trong nông nghiệp: Kết nối các giải pháp công nghệ và đổi mới sáng tạo cho nông nghiệp tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu”.

Hội nghị thu hút gần 100 đại biểu tham gia. Qua đó, giúp các doanh nghiệp, HTX, nông dân, các cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp tiếp cận các giải pháp về đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong sản xuất, chế biến, thương mại hóa sản phẩm nông nghiệp để phát triển bền vững, nâng cao giá trị ngành nông nghiệp. Từ đó, góp phần quảng bá các sản phẩm tiềm năng phát triển nông nghiệp địa phương.

Trong khuôn khổ hội nghị còn có các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm của 11 đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ cho ngành nông nghiệp trong và ngoài tỉnh. Doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp công nghệ cao tại Bà Rịa - Vũng Tàu cũng mang đến các sản phẩm như: bưởi da xanh, ca cao, tiêu…  để trưng bày, tạo ra nhiều sự kết nối có ích cho doanh nghiệp, HTX, nông dân tham gia hội nghị.

QUANG VŨ

.
.
.