.

Phân bón Phú Mỹ ra mắt dòng sản phẩm mới

Cập nhật: 17:27, 17/04/2022 (GMT+7)

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới NPK Phú Mỹ - vi sinh. Đây là loại phân bón hỗn hợp vô cơ NPK chứa chủng vi sinh vật có ích, bảo đảm năng suất cao cho cây trồng, đồng thời có tác dụng cải tạo đất, tiện dụng, phù hợp với điều kiện và trình độ canh tác tại Việt Nam.

Công nhân PVFCCo kiểm tra sản phẩm NPK Phú Mỹ - vi sinh.
Công nhân PVFCCo kiểm tra sản phẩm NPK Phú Mỹ - vi sinh.

Đây là giải pháp đột phá, hiệu quả, bổ sung chủng vi sinh vật có ích dạng bào tử vào hạt phân bón hỗn hợp NPK vô cơ để phân giải xenlulo, hợp chất hữu cơ khó tan, phế phụ phẩm sau thu hoạch tồn dư trong đất làm cho đất đai màu mỡ, tơi xốp...

PVFCCo đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng, chuyên gia và đối tác Tập đoàn Biowish (Hoa Kỳ) triển khai thử nghiệm bổ sung vi sinh vật chủng Bacilus spp vào NPK Phú Mỹ vô cơ, thực hiện khảo nghiệm trên một số nhóm cây trồng trọng điểm tại Việt Nam cho kết quả nổi trội, được Cục Bảo vệ Thực vật cấp Quyết định công nhận lưu hành.

Nhà máy NPK Phú Mỹ đã chính thức sản xuất ra dòng sản phẩm mới NPK Phú Mỹ - vi sinh với dòng công thức đầu tiên NPK Phú Mỹ + Biowish 18-16-18+13S + TE. Sản phẩm được đơn vị chức năng phân tích, đạt hàm lượng, chất lượng cao và hoàn tất các thủ tục về hợp quy theo quy định.

Sản phẩm mới cũng được đóng gói trong bao bì BOPP cao cấp, thiết kế hiện đại, chất liệu chống ẩm đặc biệt, đáp ứng điều kiện bảo quản của NPK chứa vi sinh và được chuyển tới các vùng miền kịp thời phục vụ cho bà con chăm bón cho cây trồng.

HOÀNG MINH

.
.
.