.

Công ty Điện lực BR-VT và MB Bank ký kết hợp tác

Cập nhật: 18:16, 07/04/2022 (GMT+7)

Chiều 7/4, Công ty Điện lực BR-VT và Ngân hàng Quân đội - MB Bank đã tổ chức ký kết hợp tác triển khai chương trình “Gắn kết địa phương của MB” và “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt” năm 2022.

Đại diện Công ty Điện lực BR-VT (phải) và Ngân hàng MB ký kết hợp tác triển khai chương trình “Gắn kết địa phương của MB” và “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt” năm 2022.
Đại diện Công ty Điện lực BR-VT (phải) và Ngân hàng MB trao bản ký kết hợp tác.

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động hỗ trợ công tác chuyển đổi số cho các cá nhân và tổ chức sử dụng điện trong tỉnh. Mục tiêu chương trình cài đặt khoảng 100.000 app và tài khoản MB thành công. Khách hàng sử dụng app MB sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, chuyển tiền liên ngân hàng qua app MBBank và Internet Banking, thông báo biến động số dư qua app MBBank; miễn phí phát hành, phí thường niên và phí rút tiền thẻ ghi nợ quốc tế tại ATM MB…

Việc ký kết triển khai các chương trình giữa Công ty Điện lực BR-VT và MB Bank giúp người dân thay đổi tư duy và hình thành thói quen thanh toán các khoản chi phí không cần tiền mặt và các tiện ích số khác.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 
.
.
.