Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) cho biết, sau 1 tháng triển khai và đưa vào ứng dụng mã vạch QR code dán trên hộp đồng hồ nước, đến nay BWACO đã dán được 59.270 đồng hồ cho khách hàng. Dự kiến 192.000 đồng hồ của tất cả khách hàng sẽ được dán xong trước ngày 30/6.
Việc dán mã vạch QR code trên đồng hồ nước nhằm giúp khách hàng chủ động tra cứu và trao đổi thông tin về dịch vụ cấp nước nhanh chóng và tiện lợi. Qua ứng dụng Zalo, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại quét mã QR code là có thể vào trang Chăm sóc khách hàng để xem các thông tin cần thiết như: Họ tên, địa chỉ hoặc tra cứu thông tin tiêu thụ, biểu đồ sử dụng nước hàng tháng, tình trạng thanh toán, chi tiết hóa đơn, hồ sơ khách hàng…
Việc ứng dụng mã vạch QR code là một bước thay đổi trong công tác phục vụ khách hàng, tiết kiệm được thời gian, hạn chế việc khách hàng phải điện thoại hoặc đến trực tiếp BWACO khi có việc cần.
QUANG VŨ