.

BWACO ra mắt giao diện chăm sóc khách hàng mới

Cập nhật: 20:34, 15/02/2022 (GMT+7)

Để thuận tiện cho khách hàng trao đổi thông tin trong quá trình sử dụng nước, Công ty CP Cấp nước BR-VT (BWACO) vừa ra mắt giao diện chăm sóc khách hàng mới.

Theo đó, giao diện được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ khách hàng như: Tra cứu thông tin tiêu thụ, biểu đồ sử dụng nước hàng tháng, tình trạng thanh toán, chi tiết hóa đơn, hồ sơ khách hàng (các biên bản và hình ảnh thi công) hoặc xem các thông báo từ BWACO. Với mục “hỗ trợ thanh toán” trên giao diện mới, khách hàng sẽ được hướng dẫn thanh toán qua ngân hàng, thanh toán online và tại các điểm thu hộ mà BWACO liên kết. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu di dời đồng hồ nước hoặc khi hệ thống nước gặp sự cố, khách hàng có thể gửi thông tin kèm hình ảnh chụp hiện trạng qua mục “báo sự cố” trong ứng dụng này, mà không cần phải gọi điện thoại. Thông tin sẽ được tự động chuyển thẳng tới bộ phận sửa chữa để xử lý kịp thời.

Khách hàng có thể truy cập giao diện chăm sóc khách hàng mới của BWACO bằng 1 trong 2 cách: Vào ứng dụng zalo BWACO mà khách hàng đã liên kết; hoặc dùng zalo quét mã vạch QR Code dán trên hộp đồng hồ nước của gia đình sau đó nhập số điện thoại mà quý khách đã đăng ký trong chương trình của BWACO. Đây là một trong những bước tiến của BWACO trong quá trình thực hiện chuyển đổi số, tiến tới “cấp nước thông minh”. 

QUANG VŨ

.
.
.