DỤNG CỤ NHÀ BẾP

Phong phú mặt hàng, giá mềm dễ lựa chọn

Thứ Tư, 12/01/2022, 18:50 [GMT+7]
In bài này
.

Khi mùa xuân đến cũng là lúc mọi gia đình tất bật dọn dẹp và sắm sửa vật dụng lại cho gian bếp nhằm tạo ra sự đầy đủ, sung túc chào đón năm mới. Căn bếp chiếm một vị trí quan trọng trong tổ ấm của mỗi gia đình. Vì vậy, thời điểm này, nhiều chị em phụ nữ thường tranh thủ mua sắm dụng cụ nhà bếp để thay thế một số vật dụng đã cũ hay không còn tiện khi sử dụng nhằm đem lại niềm hào hứng khi nội trợ và mang lại cho bạn cuộc sống thoải mái, hoàn hảo hơn.

Cửa hàng gốm sứ Minh Long (119, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Vũng Tàu) hiện đã trưng bày nhiều mẫu mã đồ bếp đẹp cho khách chọn mua sắm Tết.
Cửa hàng gốm sứ Minh Long (119, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Vũng Tàu) hiện đã trưng bày nhiều mẫu mã đồ bếp đẹp cho khách chọn mua sắm Tết.

Theo đó, các cửa hàng bán dụng cụ nhà bếp đã nhập về lượng lớn các loại chén, bát, song, nồi, đũa, muỗng, nồi cơm điện, lò vi sóng… Ngày Tết còn có thêm các loại khay đựng bánh mứt, đĩa đựng trái cây, bình hoa pha lê, các loại nĩa, muỗng, khăn trải bàn, cành lựu, các loại lót chén… với đơn giá từ vài chục ngàn đồng đến 500-600 ngàn đồng/sản. Thậm chí có nhiều mặt hàng cao cấp với giá 2-5 triệu đồng/sản phẩm.

Ngoài các shop chuyên bán đồ dùng nhà bếp, dịp này, các cửa hàng lớn như Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, A Hò, siêu thị điện máy Chợ Lớn… cũng tung ra các chương trình khuyến mãi giảm 5-10% hoặc các quà tặng đi kèm khi mua sắm đồ dùng cho nhà bếp như lò vi sóng, nồi cơm điện, các thiết bị đồ bếp thông minh như kệ gia vị, rổ kéo đa năng…

Tin, ảnh: SONG THƯ

;
.