.
KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP BIDV PHÚ MỸ

Nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng

Cập nhật: 21:14, 01/11/2021 (GMT+7)

Ngày 1/11, nhân dịp 15 năm thành lập, BIDV Phú Mỹ triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng “Mừng thành lập - Ngập niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng gần 185 triệu đồng cho tất cả khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy từ 50 triệu đồng và khách hàng vay vốn từ 300 triệu đồng trở lên từ ngày 2 đến 30/11/2021. Ngoài ra, cũng trong tháng 11, chi nhánh triển khai chiến dịch giới thiệu gói sản phẩm “Làm giàu không khó” dành cho cá nhân, hộ kinh doanh buôn bán tiểu thương với quà “lộc” - tặng ngay 66.666 đồng khi mở tài khoản, miễn phí chuyển tiền và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Khách hàng giao dịch tại BIDV Phú Mỹ.
Khách hàng giao dịch tại BIDV Phú Mỹ.

15 năm qua, BIDV Phú Mỹ luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đến cuối tháng 9/2021, chi nhánh đạt quy mô huy động vốn 6.786 tỷ đồng, dư nợ tín dụng 4.449 tỷ đồng. Thu dịch vụ ròng và lợi nhuận trước thuế cuối năm ước đạt lần lượt 34,2 tỷ và 192 tỷ đồng; góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BIDV Phú Mỹ còn tích cực triển khai các chương trình an sinh xã hội. Trong những năm qua, chi nhánh đã tổ chức và hưởng ứng nhiều dự án vì cộng đồng như: BIDV Run với các chủ đề “Tết ấm cho người nghèo”, “Vì miền Trung yêu thương”, “Cho cuộc sống xanh”; thăm, tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ; các hộ nghèo; trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn... Đặc biệt, khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại, BIDV Phú Mỹ đã triển khai kịp thời nhiều giải pháp hỗ trợ người dân và cộng đồng DN như: giảm lãi suất đối với những khoản vay mới; điều chỉnh giảm lãi suất cho vay đối với những khoản vay cũ và cơ cấu lại nợ cho các khách hàng gặp khó khăn do dịch bệnh... Trong năm 2021, BIDV Phú Mỹ đã tài trợ, đóng góp cho công tác phòng, chống dịch của địa phương bằng tiền mặt và hiện vật với tổng giá trị  gần 932 triệu đồng.

Tin, ảnh: THÙY TRANG

 
.
.
.