Tiêu thụ gần 4 tấn nhãn cho HTX Nhân Tâm

Thứ Sáu, 09/07/2021, 23:05 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng lời kêu gọi của HTX Nông nghiệp - Dịch vụ Nhân Tâm (xã Hòa Hiệp, huyện Xuyên Mộc), gần 4 tấn nhãn xuồng của các thành viên HTX đã được các tổ chức, cá nhân, đơn vị trong tỉnh hỗ trợ tiêu thụ.

Ông Phạm Thế Hoành, Giám đốc HTX cho biết, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc tiêu thụ nhãn đầu vụ của các thành viên trong HTX gặp khó khăn, tồn đọng khoảng 30 tấn. Hiện nay, HTX đã tiêu thụ được 8 tấn qua kênh phân phối tại các siêu thị và gần 4 tấn thông qua việc kêu gọi hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Cũng theo ông Hoành, khoảng 1 tuần nữa nhãn sẽ bước vào vụ sớm, ước tính sản lượng của toàn HTX khoảng 70-80 tấn. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc tiêu thụ sẽ còn gặp nhiều khó khăn. Do đó, HTX rất mong sự chung tay ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, đơn vị hỗ trợ tiêu thụ nhãn. Giá bán được HTX niêm yết 25.000 đồng/kg (không bao gồm phí vận chuyện), 27.000 đồng/kg (bao gồm phí vận chuyển), quy cách đóng gói 2kg/túi.

Tổ chức, cá nhân, đơn vị có nhu cầu hỗ trợ có thể liên hệ qua ông Phạm Thế Hoành, Giám đốc HTX Nông nghiệp - Dịch vụ Nhân Tâm, điện thoại: 0916151991.

KIM HỒNG

 
;
.