Huyện Đất Đỏ tạm dừng hoạt động chợ Phước Hải

Thứ Hai, 26/07/2021, 12:11 [GMT+7]
In bài này
.

8 giờ sáng 26/7, lực lượng bảo vệ dân phố, dân quân tự vệ và BQL chợ Phước Hải đã đóng cửa chợ theo Công văn số 8205/UBND-VP  của UBND huyện về việc tạm thời đóng cửa, dừng các hoạt động mua bán tại chợ Phước Hải (thị trấn Phước Hải) từ 0 giờ ngày 26/7, do có ca nghi nhiễm là tiểu thương, người dân đi chợ.

Chợ Phước Hải tạm đóng cửa dừng hoạt động sáng 26/7. Ảnh: NGỌC HƯỞNG
Chợ Phước Hải tạm đóng cửa dừng hoạt động sáng 26/7. Ảnh: NGỌC HƯỞNG

Trước giờ đóng cửa chợ Phước Hải, các tiểu thương đã sắp xếp hàng hóa, đóng cửa sạp trong chợ.

Trong Công văn số 8205/UBND-VP  ban hành tối 25/7, UBND huyện Đất Đỏ giao Phòng Kinh tế - Hạ tầng, BQL chợ Phước Hải, UBND thị trấn Phước Hải thông báo đến các tiểu thương về việc đóng cửa chợ, lập danh sách các tiểu thương buôn bán các mặt hàng thiết yếu. Đồng thời, thông báo những ai đã đi đến chợ Phước Hải buôn bán, mua hàng hóa trong khung giờ khoảng 9 giờ ngày 21/7 và khung giờ từ 10 giờ đến 11 giờ ngày 23/7, ở nhà theo dõi sức khỏe và liên hệ ngay đến Trạm Y tế thị trấn Phước Hải để được tư vấn, hướng dẫn.

Các con đường dẫn vào chợ Phước Hải bị phong tỏa. Ảnh: NGỌC HƯỞNG
Các con đường dẫn vào chợ Phước Hải bị phong tỏa. Ảnh: NGỌC HƯỞNG

UBND huyện Đất Đỏ cũng đề nghị Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp BQL chợ Phước Hải tổ chức thực hiện ngay việc phun khử khuẩn tại chợ Phước Hải. Phòng Kinh tế và Hạ tầng xây dựng phương án đảm bảo cung cấp các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu của người dân.

VÂN ANH

 

;
.